Ngày 20/03/2021, Công ty CP Biển Bạc tổ chức buổi thảo luận nội bộ với chủ đề “Quy trình chăm sóc khách hàng”. Tại đây, Phó TGĐ nội chính Trần Quý An đã có những chia sẻ vô cùng hữu ích tới toàn thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty Biển Bạc về cách thức, quy trình triển khai, mục tiêu đạt được nhằm xây dựng nên một quy trình chăm sóc khách hàng đạt chuẩn.
“DỊCH VỤ HOÀN HẢO” là kim chỉ nam cho mọi hành động. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại nhiều hơn nữa giá trị gia tăng cho khách hàng.